FANDOM

Si Walter Mabray ay ama ni Molly Mabray, asawa ni Layla Mabray, at ang manugang na si Nat. Siya at ang kanyang asawa ay nagpatakbo sa Denali Trading Post.

Hitsura Edit

Si Walter ay isang taong Katutubong sa Alaska na may balat ng balat, madilim na kayumanggi buhok na buhok, at itim na mga mata. Karaniwan, nagsusuot siya ng isang madilim na mapula-pula-kulay-rosas na naka-shirt na shirt (malamang na isang dyaket) na may asul na maong at brown na sapatos. Mayroon siyang isang light blue shirt sa ilalim ng kanyang pula-rosas. Nakasuot siya ng isang badge ng trabaho na bumabawi sa kanyang trabaho bilang gabay na nakaligtas sa disyerto na may background ng estilo ng disyerto na ipininta dito.

Pagkatao Edit

Si Walter ay pangkalahatang isang malaking goofball (tulad ng kanyang anak na babae) na nagsasabi ng masamang biro, at mayroon ding, isang mabuting ama sa kanyang anak na babae na si Molly. Ibinahagi niya ang eksaktong kapareho ng kanyang anak na babae, na maaaring kung saan nakuha niya ang kanyang pagkatao. Maaari rin siyang maging isang klutz pagdating sa paggawa ng ilang mga gawain. Gayunman, mayroon siyang mga seryosong sandali kung saan sinusubukan niyang protektahan ang kanyang pamilya mula sa anumang mga panganib. Gayunpaman, ang kanyang asawa ay kailangang gumana nang maraming oras at kailangang iwasto siya sa ilang mga bagay na nagkakamali siya. Siya ay medyo marunong, dahil alam niya kung paano alagaan ang kanyang anak na babae at kahit na may trabaho, nagtatrabaho bilang isang gabay na nakaligtas sa ilang.

Suleras:Gallery